Bản đồ nhà đất

Môi giới bất động sản cần ghi nhớ điều gì khi bán dự án?

Để chốt sale dự án BĐS thành công, nhân viên môi giới bất động sản không chỉ cần có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, mà còn cần phải có quy trình làm việc cụ thể và khoa học.

1. Nhân viên môi giới bất động sản cần phải hiểu rõ về dự án của mình

Nếu bạn muốn bán hay cho thuê dự án bất động sản thành công. Điều đầu tiên bạn cần nhớ là phải hiểu rõ về dự án bất động sản mà mình đang bán. Trong đó người môi giới cần phải nắm rõ được những ưu điểm; nhược điểm và tính đặc biệt về vị trí của mỗi dự án. Từ đó dễ dàng thuyết phục khách hàng tốt hơn, nhanh chóng hơn.

Bạn cần phải biết chính xác địa chỉ của dự án BĐS. Những con đường đi đến đó; con đường nào nhanh nhất, tiện lợi nhất để giúp khách hàng dễ hình dung được.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về các phương tiện công cộng và những tiện ích xung quanh dự án.

2. Những điều nhân viên môi giới bất động sản cần ghi nhớ với dự án của mình

Nhân viên môi giới BĐS cần phải nắm bắt được diện tích dự án, diện tích căn hộ, nhà đất; diện tích khu vực tiện ích đi kèm theo với dự án như khu vui chơi; khu thể thao, bể bơi… Những thông tin về khu chung cư, đặc điểm riêng biệt của khu chung cư, nhà ở…

Điều này giúp bạn tìm kiếm những ưu điểm của dự án phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Khiến việc thuyết phục khách hàng thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, khách hàng cũng thường quan tâm nhiều tới giá cả dự án cũng như phương thức thanh toán, chính sách ưu đãi; những quy định bán hàng, những điều kiện bàn giao của dự án BĐS. Đồng thời, bạn cũng sẽ rất quan tâm đến ác dịch vụ chụp ảnh cưới đơn thân chất lượng, mọi chi tiết đều có tại đây.

3. Cần hiểu rõ được thế mạnh của dự án bất động sản

Nếu muốn bán dự án bất động sản thành công; nhân viên môi giới cần phải tìm hiểu và nắm vững toàn bộ những thế mạnh của dự án có thể thu hút được khách hàng.

Hầu hết mỗi dự án bất động sản đều đã xác định rõ được những đối tượng khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu của mình. Cũng như đã lên sẵn danh sách những thế mạnh của dự án để quảng bá tới khách hàng.

Vì thế mà người nhân viên môi giới bất động sản chỉ cần nắm vững những ưu điểm cùng những thế mạnh của dự án. Từ đó dựa theo yêu cầu và mong muốn của từng khách hàng; để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng là được.

Điều này có nghĩa nhân viên môi giới bất động sản cần phải nắm được thế mạnh của dự án; tìm được cách truyền tải đúng đắn để thuyết phục được khách hàng lựa chọn mua BĐS.

Những thế mạnh của dự án được khách hàng quan tâm tới thường là lợi thế về vị trí của dự án; những tiện ích đi kèm theo; các công trình công cộng xung quanh dự án. Hoặc là những ưu đãi về giá bán, chính sách bán hàng; môi trường trong lành, khu vực dân trí cao…

Tất cả đều là những điểm mạnh; ưu thế mà các dự án BĐS dùng để hấp dẫn sự chú ý của khách hàng.

4. Nắm bắt được những dự án bất động sản cạnh tranh ở cùng phân khúc

Nếu muốn bán dự án BĐS thành công; nhân viên môi giới bất động sản phải nắm rõ dự án của mình. Nắm rõ được thông tin của những dự án bất động sản đang cạnh tranh ở cùng một phân khúc.

Khi khách hàng đang so sánh và phân vân giữa dự án bạn đang bán và dự án cùng phân khúc khác. Việc nắm rõ được thông tin của đối tượng cạnh tranh cũng sẽ giúp nhà môi giới có thể tăng cường khả năng thuyết phục khách hàng tốt hơn.

Khi nắm rõ được các dự án cạnh tranh cùng phân khúc sẽ giúp nhà môi giới BĐS tìm ra cách thuyết phục khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Bạn có thể sử dụng thông tin so sánh các dự án để làm bật dự án của mình lên trên.

5. Cần chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Lựa chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng để tư vấn. Điều này giúp nhà môi giới bất động sản tăng cường khả năng chốt giao dịch hiệu quả hơn. Bởi vì mỗi một dự án đều có một lượng khách hàng mục tiêu nhất định.

Điều mà môi giới BĐS cần làm chính là phải biết được mình cần chào bán loại dự án nào tới những đối tượng nào.

Việc này cho thấy rằng; bạn không thể giới thiệu dự án căn hộ giá rẻ tới phân khúc khách hàng có thu nhập cao được. Hay bạn không thể giới thiệu dự án khu đô thị triệu đô tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình được.

6. Tạo cho mình một website riêng về các dự án BĐS

Ngoài ra để tăng cường hiệu quả kinh doanh bất động sản. Bạn có thể tạo dựng một website riêng về các dự án BĐS của mình. Giúp bạn lên kế hoạch tư vấn khách hàng phù hợp nhất. Chia sẻ thông tin dự án tới khách hàng nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng; nâng cao sự tin tưởng của khách hàng. Đặc biệt tăng khả năng chốt giao dịch tốt và nhanh hơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc tạo website, hãy liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế website bất động sản Webs.com.vn để sở hữu một website chất lượng.

Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm môi giới bất động sản trên đây sẽ phần nào giúp bạn có thêm các kỹ năng để chốt sales thành công. Cũng như hiểu sơ nét về nhân viên bất động sản là gì?

Ngoài ra, các nhà môi giới bất động sản cũng cần biết cách để quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm của mình. Bởi, giữa thị trường cạnh tranh như hiện nay, nếu bạn không có sự nổi bật vượt trội thì rất khó để khách hàng tin tưởng. Trong thời đại marketing 4.0 như hiện nay, nhiều người lựa chọn nhiều hình thức như booking KOLs để tăng độ phủ sóng cũng như để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Như bạn đã biết thì bất động sản là một ngành khó do đó, với những KOLs nổi tiếng trong lĩnh vực này thì chắc chắn những người theo dõi của họ sẽ rất tiềm năng. Đây là cơ sở dữ liệu quan trọng để bạn khai thác. Điều quan trọng nhất khi lựa chọn hình thức này đó là cần tìm được những KOLs có độ uy tín cao, am hiểu về thị trường bất động sản

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top