Các tiêu chí phân loại văn phòng cho thuê

Các tiêu chí để xếp hạng 1 văn phòng cho thuê

Van phong cho thue quan Phu Nhuan ngày nay như là một điểm đến đầu tiên cho các nhà quản trị doanh nghiệp, những người muốn mở văn phòng kinh doanh. Bạn đã biết về dịch vụ này chưa?

Các tiêu chí phân loại văn phòng cho thuê

Các tiêu chí phân loại văn phòng cho thuê

Dịch vụ văn phòng cho thuê hạng C quận Phú Nhuận ngày nay hoạt động rất sôi nổi bởi những điều kiện thuận lợi như vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và giao thông nơi đây ngày càng phát triển. Vậy bạn đã biết các văn phòng cho thuê được xếp hạng A, B, C đó dựa vào những tiêu chí gì không? Hãy đọc hết bài viết sau đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời!

Xem thêm:

Các tiêu chí để xếp hạng 1 văn phòng cho thuê

Một văn phòng cho thuê được xếp hạng dựa vào những yếu tố sau đây:

        Vị trí địa lý

Vị trí thuận lợi

Vị trí thuận lợi

        Giao thông như thế nào

        Chỗ để xe, bãi giữ xe

        Độ hoàn thiện bên trong tòa nhà

        Độ hoàn thiện bên ngoài tòa nhà

        Ánh sáng

        Thang máy

        Hệ thống phòng cháy và chữa cháy

        Hệ thống an ninh và camera giám sát

        Số lượng và chất lượng mạng internet

        Số điện thoại dự phòng trường hợp khẩn cấp

        Công suất máy phát điện dự phòng

        Các khách thuê, hàng xóm thuê văn phòng trong tòa nhà

        Các dịch vụ khác như an ninh, lễ tân và quan trọng là dịch vụ vệ sinh có tốt không

        Các phòng và dịch vụ tiện ích xung quanh như chỗ ăn trưa, phòng hội thảo

        Chiều cao từng tầng

        Chủ sở hữu tòa nhà như thế nào

        Hệ thống cột có chắc chắn không

        Độ mới của tào nhà

       

Các tiện ích khác

Các tiện ích khác

Trên đây là một vài tiêu chí xếp hạng văn phòng cho thuê mà chúng tôi gửi đến bạn. Đi thuê văn phòng, bạn cũng cần xem xét những tiêu chí này có tốt không có được cung cấp đầy đủ không?

Những tiêu chí này càng đầy đủ và càng tốt thì văn phòng đó càng được xếp hạng cao và dĩ nhiên giá thuê sẽ càng đắt.  Bạn nên xem xét thật kỹ và dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn một văn phòng phù hợp.

Trên đây chỉ là một số ít chia sẻ mà chúng tôi gửi đến bạn, để biết thêm những thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những thông tin bên dưới:

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Leaderreal

  •       Địa chỉ: 10 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
  •       Điện thoại: 090 471 71 00
  •       Email: info@leaderreal.com.vn
  •       Website: http://vanphongchothuequanphunhuan.com/

Biên tập bởi: Alel Pham

Nguồn: https://bandonhadat.vn/

3 Comments

  1. Mai Reply

    Khi đi thuê các bạn nên xem xét kỹ diện tích văn phòng đó như thế nào? Có phù hợp không, phù hợp với số lượng bao nhiêu nhân viên? Tránh khi thuê về rồi phiền phức ra

  2. Tòng Reply

    Cho mình hỏi 1 vấn đề là neếu văn phòng của mình tăng ca có phải đóng thêm hay có phát sinh những chi phí nào không?

  3. Tân Reply

    Có thể cho mình hỏi văn phòng cho thuê hạng A phải đạt những tiêu chuẩn gì không? bạn có thể giới thiệu mình vài tòa nhà hạng A đang cho thuê không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *